Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Tiềm năng của du lịch Việt Nam với du khách Nhật Bản


 


Ông Kiều Anh, Phó trưởng Chi nhánh hàng không Việt Nam tại Nhật Bản nói rằng: các hãng du lịch Nhật Bản kết hợp với hãng hàng không Viet Nam (Vietnam Airlines) mở một chiến dịch quảng cáo qui mô về các sự kiện văn hóa du lịch của Việt Nam với hy vọng tạo ra được sự bùng nổ khách Nhật Bản đi du lịch Việt Nam. Đó là Lễ hội hoa anh đào tại thủ đô Hà Nội (tháng 4/2009), Festival biển Nha Trang (tháng 6/2009), Festival hoa Đà Lạt (8/2009)…


 


Việt Nam cần cung cấp thông tin mới cho khách Nhật, quảng bá những điểm du lịch mới như Đà Lạt, suối nước nóng Bình Châu và thành phố biển miền trung Nha Trang cho khách du lịch Nhật Bản biết.


 


Việt Nam cũng cần cải tiến những sản phẩm trong ngành du lịch hiện đang có như tổ chức những chuyến đi thăm những làng đánh cá, tắm hơi, bảo vệ và chăm sóc da và đấm bóp, theo những người đại diện cho PATA đặc trách phần Nhật Bản nói trong chuyến viếng thăm Việt Nam từ hôm 18 đến 24 tháng Năm.


 


Họ nói thêm rằng những điểm thu hút du khách cũng nên được giới thiệu cho du khách Nhật Bản. Rất nhiều du khách Nhật Bản đã chưa bao giờ nghe về những điểm du lịch như thành phố núi đồi Đà Lạt, suối nước nóng Bình Châu và thành phố biển nằm ở miền Trung là Nha Trang


 


Trong bối cảnh kinh tế thế giới đang gặp nhiều khó khăn gây ảnh hưởng không nhỏ tới nhu cầu đi du lịch nước ngoài của người Nhật Bản song thách thức lại đi đôi với cơ hội. Đó là Việt Nam đã khai thác được thêm đối tượng khách du lịch cao tuổi. Đây là nguồn khách hấp dẫn vì họ vừa có thời gian lại vừa chi tiêu lớn. Cơ hội thứ hai là Việt Nam có thể mở rộng thêm được tour du lịch biển và tour du lịch tới các nước trên bán đảo Đông Dương như Xiêm Riệp của Campuchia và Viên Chăn, Luangphabang của Lào.


 




Tiềm năng của du lịch Việt Nam với du khách Nhật Bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét